Cá hồi – nguồn thực phẩm tốt cho tim mạch

Tim là cơ quan chức năng quan trọng bậc nhất của cơ thể. Một trái tim khỏe mạnh sẽ giúp bạn thoải mái chơi các môn thể thao, làm điều mình thích mỗi ngày. Do đó bạn cần đề cao việc bảo vệ và chăm sóc cho trái tim của mình.
Bên cạnh việc tập luyện thể dục, chế độ hằng ngày cũng rất cần thiết. Bổ sung CÁ HỒI vào bữa ăn hàng ngày mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe, đặc biệt là với hệ tim mạch.


Cá hồi Nauy là một trong những thực phẩm cung cấp chất dinh dưỡng tự nhiên tốt cho tim mạch

Omega 3 trong cá hồi giúp ngăn ngừa xơ vữa động mạch 

Cá hồi là thực phẩm sạch có chứa nhiều chất dinh dưỡng như DHA, protein, vitamin A, D,… Đặc biệt cá hồi giúp bổ sung axit béo omega 3 tốt cho sức khỏe. Omega có trong cá hồi giúp giảm thiểu các bệnh về tim mạch, cải thiện trí nhớ. Sử dụng cá hồi thường xuyên giúp ngăn ngừa viêm nhiễm, xơ vữa động mạch, tăng huyết áp .
Theo nghiên cứu của Bộ Nông nghiệp Mỹ. Cứ trong 100 gram cá hồi có chứa khoảng 22 gram protein, 7gram chất béo, 5gam axit béo không bão hòa tốt cho tim mạch. Nghiên cứu chỉ ra rằng lượng omega nên tiêu thụ mỗi ngày là 1.600mg đối với người trưởng thành, 1.1000 mg đối với phụ nữ mang thai.

DHA và Vitamin A, D trong cá hồi giúp bạn kiểm soát Triglycerides ổn định

Các bệnh về tim mạch luôn là mối nguy hiểm hàng đầu đối với sức khỏe. Bên cạnh việc tập luyện thể thao đều đặn thì chế độ ăn uống cũng rất quan trọng.  Các chuyên gia tim mạch chỉ ra rằng: chất béo không bão hòa có trong thịt cá. Có thể kể đến ( acid béo, omega 3,6) giúp ngăn ngừa nguy cơ tử vong vì các bệnh tim mạch.
Các chất dinh dưỡng có trong cá hồi giúp bạn giảm cholesterol, giảm viêm, co thắt động mạch.
Đặc biệt cá hồi giúp bạn kiểm soát Triglycerides. Đây là một phần trong những chỉ số xét nghiệm máu. Khi cơ thể tích tụ Triglycerides quá lớn sẽ khiến chỉ số tăng cao, gây hại cho cơ thể. Acid béo Omega 3 có trong cá hồi tự nhiên giúp giảm huyết áp. Giảm đông máu, hạn chế nguy cơ đột quỵ ở người lớn. Kích thích sự tăng trưởng về trí não cũng như thể chất ở trẻ nhỏ.

Các món ăn chế biến từ cá hồi NauyCác chuyên gia dinh dưỡng chỉ ra rằng: nếu thường xuyên sử dụng cá hồi trong khẩu phần ăn của mình. Bạn sẽ giảm được khoảng 12% nguy cơ mắc các bệnh về tim so với những người không ăn hoặc ít ăn.
Để bổ sung cá hồi vào các bữa ăn hàng ngày của gia đình, bạn có thể chế biến một số món ăn đơn giản như:
Cháo cá hồi cho bé. Cá hồi ngọt thịt, mềm và rất ít xương, do đó các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi chế biến cho bé yêu của mình. Các mẹ cũng có thể biến tấu cá hồi với các loại rau củ như: khoai lang, cà rốt, cải xanh,..kích thích sự ngon miệng ở trẻ.Cá hồi áp chảo cho cả nhà: thịt cá hồi áp chảo với lớp vỏ vàng giòn, bên trong mềm, mọng nước chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho bữa ăn của gia đình bạn.Canh chua cá hồi cho bữa cơm gia đình: Với phần đầu cá hồi và xương cá, bạn có thể chế biến món canh chua cá hồi thơm ngon, bổ dưỡng. Và còn rất nhiều món ăn thơm ngon ,bổ dưỡng chế biến từ cá hồi khác. Bổ sung cá hồi vào thực đơn cho gia đình mình ngay hôm nay bạn nhé

Địa chỉ cung cấp cá hồi uy tín tại TPHCM.Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bày bán cá hồi Nauy tại TPHCM. Tuy nhiên việc lựa mua cá hồi đảm bảo độ tươi ngon cũng như nguồn gốc rõ ràng ở đâu thì không phải ai cũng biết. Với tiêu chí luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, cá hồi tại US Meat luôn được kiểm tra nghiêm ngặt và đánh kỹ lưỡng trước khi đến tay người dùng. Tại đây cá hồi được nhập khẩu trực tiếp từ  Lerøy Seafood Norway – hãng nuôi trồng, sản xuất thủy sản lớn nhất tại Nauy đạt các tiêu chuẩn quốc tế: MSC, ASC, Global Gap…Cá được mổ mới mỗi ngày, đảm bảo độ tươi ngon tuyệt đối.
Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để đặt mua cá hồi Nauy tươi ngon, bổ dưỡng cho gia đình bạn!